0933 468 999

Thứ Năm , 21 Tháng Mười Một 2019

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHI SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHI SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Dựa vào khoản 1.19  của chương 01 của Nghị Định Số 119/2018/NĐ-CP , ta có thể hiểu quy định về: thủ tục hành chính khi sử dụng hóa đơn điện tử như sau :

  • Theo quy định tại nghị định thì khi sử dụng hóa đơn điện tử, cơ sở kinh doanh chỉ làm thủ tục đăng ký sử dụng tại Cổng Thông Tin Điện Tử Tổng Cục Thuế.
  • Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử, nếu hóa đơn đã gửi Cơ Quan Thuế/đã gửi người mua có sai sót thì người bán thông báo với Cơ Quan Thuế để hủy hóa đơn đã lập và lập hóa đơn mới thay thế.
  • Trường hợp sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế theo từng lần phát sinh thì cơ sở kinh doanh gửi đề nghị cấp hóa đơn đến Cơ Quan Thuế.
hoa-don-dien-tu

hoa-don-dien-tu

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thiết kế hóa đơn điện tử của công ty một cách nhanh nhất.

Công ty Cổ Phần Chuẩn Phát Mai Bình

Địa chỉ trụ sở chính: Số 27, đường số 7, KDC Hiệp Thành 1, Khu 5, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.

Giao Dịch: số 220/20 đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.

MST: 3702125206

Di động: 0933 468 999 hoặc 0908 646 986

Email: chuanphatmaibinh@gmail.com

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*