0933 468 999

Dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương

Dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương

Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương nhưng lại không biết phải thực hiện bất đầu tư đâu và như thế nào? thì đừng nên bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích được chia sẻ trong bài viết sau ngay sau đây nhé

Dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương uy tín

Dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương

.Chuẩn Phát Mai Bình là đơn vị chuyên nghiệp về lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty tại Bình Dương. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng tại Bình Dương và Thành phố mới nói riêng, chúng tôi đã dần xây dựng được uy tín của mình với dịch vụ chất lượng cao giá rẻ.

Liên hệ ngay dịch vụ của chúng tôi qua hotlien 0888 458 558 – 0908 646 986 để được tư vấn chi tiết.

Sơ lược thành phố mới Bình Dương

Nhắc đến Bình Dương, chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến thành phố mới Bình Dương. Nơi đây tập trung các cơ quan “đầu não” và tổ chức các sự kiện quan trọng của tỉnh Bình Dương.

Những con người của thành phố mới Bình Dương, từ vùng đất nghèo đi lên để trở thành địa phương có nền kinh tế phát triển vượt bật. Thành phố mới Bình Dương đã chứng tỏ ý chí quyết tâm cho các doanh nghiệp thấy đây chính là vùng đất đáng để đầu tư nhất. Và đặc biệt chính là sự phát triển của thành phố mới Bình Dương trong tương lai bên cạnh đó còn rất nhiều nhiều công ty sẽ sớm thành lập và đặt trụ sở tại thành phố mới Bình Dương. Chính vì vậy… Chúng tôi Chuẩn Phát Mai Bình xin được giới thiệu dịch vụ thành lập công ty trong bài viết này.

Dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương cùng những chia sẻ

Dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương uy tín

Bạn đang muốn mở công ty, nhưng bạn còn nhiều thắc mắc về thủ tục thành lập công ty hay doanh nghiệp?. Dưới đây chúng tôi chia sẻ bạn đọc bao gôm:

Chia sẻ quy định chung về thành lập công ty sao cho hợp lý

Quý khách hàng cần nghiên cứu xây dựng khi thành lập công ty bao gồm:

  • Các đối tượng nào được quyền thành lập công ty
  • Loại hình công ty gồm trách nhiệm hữu hạn, cổ phần, hợp danh hay doanh nghiêp tư nhân
  • Tên công ty đặt thế nào để không bị trùng hay gây nhầm lẫn
  • Tránh vi phạm điều cấm khi thành lập công ty
  • Được quyền đặt trụ sở công ty tại những nơi nào
  • Ngành nghề công ty nên đăng ký thế nào
  • Áp các mã ngành ra làm sao
  • Vốn điều lệ đăng ký bao nhiêu là phù hợp
  • Phân bổ quyền lực trong công ty (chức vụ) cho những người tham gia thành lập như thế nào là hợp lý

Và còn rất nhiều những vấn đề liên quan nữa khi bắt tay vào thực hiện thủ tục, tại đây Công ty Chuẩn Phát Mai Bình chuyên giúp bạn hoàn tất các bước và hỗ trợ 100% để thành lập công ty nhanh gọn nhất.

Trình tự, thủ tục chung khi thành lập công ty

Chia sẻ này cũng dễ hiểu thôi, chỉ cần quý khách hàng chuẩn bị riêng một bộ hồ sơ thành lập công ty và nộp cho Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Dương và lưu ý rằng tùy loại hình doanh nghiệp mà hồ sơ có thể bao gồm:

  • Hồ sơ, giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Có, Điều lệ công ty
  • Hồ sơ gồm, danh sách thành viên/cổ đông sáng lập.
  • Có bản sao gồm giấy tờ pháp lý về tư cách của thành viên và cổ đông sáng lập.
  • Gồm giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Vấn đề này, Công ty Chuẩn Phát Mai Bình cũng sẽ hoàn thiện giúp bạn!

Chi tiết các bước để làm thủ tục thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương

các bước thành lập công ty tại Thành phố mới bình dương

Thủ tục thành lập công ty hay doanh nghiệp quý khách hàng chỉ cần tham khảo và thực hiên gồm các bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Thủ tục thành lập công ty đối với công ty cổ phần

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

Điều lệ công ty

Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài. Danh sách người đại diện theo ủy quyền đối với cổ đông nước ngoài là tổ chức

+ Bản sao hợp lệ các loại giấy tờ liên quan theo quy định

Thủ tục thành lập công ty đối với công ty TNHH 1 thành viên

+ Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

+ Điều lệ công ty

+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân theo quy định.

+ Bản sao hợp lệ các loại giấy tờ liên quan theo quy định

Thủ tục thành lập công ty đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

Điều lệ công ty.

+ Danh sách thành viên

+ Bản sao hợp lệ các loại giấy tờ liên quan theo quy định

Bước 2: Nộp hồ sơ theo quy định

Bước này nhanh hay chậm tùy thuộc vào những hồ sơ thành lập công ty có chuẩn theo quy định luật doanh nghiệp mới hay không. Bạn sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương của công ty Chuẩn Phát Mai Bình – Có thời hạn giải quyết gồm 3 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Bước 3: Nhận kết quả

Người đại diện pháp luật của công ty là người nhận kết quả giấy đăng ký doanh nghiệp ở một cơ sở kế hoạch tại tỉnh Bình Dương nơi đặt trụ công ty, cần chuẩn bị trước khi lên lấy kết quả là toàn bộ hồ sơ thành lập đã gửi qua mạng, giấy biên nhận và thông báo hợp lệ.

Công ty Chuẩn Phát Mai Bình chuyên về dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí kỹ lưỡng giúp bạn có kiến thức pháp luật về các vấn đề liên quan đến thành lập công ty, hoạt động của công ty sau thành lập, nghĩa vụ cần thực hiện của một công ty. Chúng tôi, công ty Chuẩn Phát Mai Bình chuyên về dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương luôn luôn là rẻ nhất cũng như chất lượng luôn luôn tốt nhất. Nếu bạn có nhiều thắc mắt cứ liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn – Hoàn toàn miễn phí!

*** Bạn có thể xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Thuận An Bình Dương

Liên hệ dịch vụ thành lập công ty tại Thành Phố Mới Bình Dương:

Công ty Cổ Phần Chuẩn Phát Mai Bình

Địa chỉ trụ sở chính: Số 27, đường số 7, KDC Hiệp Thành 1, Khu 5, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.

VP Giao Dịch: số 220/20 đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.

MST: 3702125206

Di động: 0888 458 558 – 0908 646 986

Email: chuanphatmaibinh@gmail.com

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *